Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
  • Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
  • Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (Liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
  • Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
  • Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm,…).
  • Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, Thư ký văn phòng, Quản trị văn phòng, Ngôn ngữ Anh,…
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt.
  • Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch, năng động Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Phúc lợi công việc
  • Đầy đủ theo luật lao động.
  • Xe đưa rước.
  • Du lịch nghỉ dưỡng.
  • Phụ cấp.
  • Thưởng hiệu quả hàng tháng.
  • Thưởng 2 - 3 tháng lương vào cuối năm không tính tháng 13.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 0
Logo Chi Nhánh Đồng Nai - Công Ty CP Anova Feed Chi Nhánh Đồng Nai - Công Ty CP Anova Feed
Lô G8, đường Đ6A, khu công nghiệp Dầu Giây, Xã Bàu Hàm 2, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư Ký Tổng Giám Đốc
Chi Nhánh Đồng Nai - Công Ty CP Anova Feed
Nộp đơn